Saturday, February 14, 2009

มาดูรีเพลย์ เรียก บอส ที่ซ่อนอยู่ในแมพ DotA 6.59b กัน โหด มาก


ก่อนอื่น ต้องเก็บโทเทมทั้งหมด 4 อัน ดิน น้ำ ลม ไฟ (จะต้องใช้ hero ที่สามารถทำลายป่าได้เท่านั้น)
ซึ่งจะมองแทบไม่เห็นถ้าไม่สังเกตุดี ๆ มันจะเป็นเงา กลม ๆ คลิ๊กเก็บก็ยาก ต้องจิ้มตรงจริง ๆ ถึงจะเก็บมาได้
เก็บยากสุดก็ตรงน้ำตกเนี้ยแหละต้องจิ้มอยู่พักใหญ่ เสร็จแล้ว ก็ต้องปักโทเทม ที่ได้มาในที่โล่ง ด้านบนของแผนที่เท่านั้น
( แนะนำตอนปัก ไล่คนอื่นออกไปก่อน เพราะว่า เดี๋ยวมันจะวิ่งไปฟัน โทเทมที่ปัก ถ้าโดนทำลาย แล้วก็ หมดสิทธิ์เรียกบอส )
แล้วก็มี กบ ด้วย ต้องมี gem ถึงจะมองเห็นเงาดำ ๆ ตามหากบซึ่งเราต้อง contol มันมายังเสา มีทั้งหมด 4 ตัว จะทำให้ฆ่าบอสได้ง่ายขึ้น แต่รีเพลย์นี้ไม่ใช้กบ โห เป็นไปได้ แต่ถ้าใช้กบพอบอสตายจะได้ไอเทมโหดมาก เตะครีพกระเด็นเหมือนบอสเลย (บอสมันโหดมาก มี hp 5 แสนกว่า ถ้ามันกลับไปที่เสา ได้ ค่า hp ที่มันลดจะกลับคืนมาเต็มเหมือนเดิม สามารถฟันได้เร็วและแรง แถมเตะฮีโร่ฝ่ายเรากระเด็นไปไกลมาก รอบทิศทาง)
แต่รีเพลย์นี้ ฆ่าบอส ได้ เพราะอะไร อยากรู้ดูเอาแล้วกัน เซ็งเป็ด..-*- (ถ้าอยากเล่นมันส์ๆ อย่าใช้ฮีโร่ชุดนี้ 555+)

วิธีเปิด รีเพลย์ สำหรับ คนที่ยังเปิดไม่เป็น (ต้องมีแมพ 6.59b ด้วย)

ก๊อปปี้ไฟล์ที่ได้มาไปวางไว้ในโฟลเดอร์ replay ที่อยู่ในโฟลเดอร์ Warcraft III ก่อน
แล้วเปิดเกม war craft III (Frozen Throne) เลือกที่ปุ่มเมนู Single Player
แล้วเลือก View Replay แล้วหาชื่อ BossMode คลิ๊กเลือก
แล้วก็กดปุ่ม View Replay ได้เลย..


หลังจากที่ปล่อยตัว 6.59 มาให้แฟนๆ ได้ดีใจในเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมคำทิ้งท้าย ว่าในแมพ 6.59 B นั้นจะมีเควสพิเศษเพิ่มแถมมาให้ด้วยนั้น มาในวันนี้ 6.59B ก็ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ดาวโหลดกันแล้วครับ โดยในการอัพเดทครั้งนี้ ก็มีการเพิ่มบอสนรก Tauren Chieftain ที่มี HP ขำๆ ถึง 5 แสน พร้อม กับดรอปขวานนรก +200 Str ที่มีสกิลพิเศษติดตัวคือ Chieftain Strike ที่มีคุณสมบัติในการผลักเป้าหมายให้กระเด็นไปไกลถึง 1000 Range !!!!!

+200 Str โหดป่ะละ

กระเด็นไปซะ 555+

ซึ่งวันนี้ผมก็มีวิธีทำเควสมาฝากกันครับ ซึ่งขอบอกว่าเควสนั้น ไม่ยากเลยสักนิด แต่จำเป็นจะต้องพึ่ง Hero ที่สามารถถางป่า่ได้อย่าง Lina, Rexxar เป็นต้น เพราะว่าคราวนี้เราจำเป็นจะต้องบุกป่าฝ่าดงกันสักนิดล่ะ

โดยในการที่เราจะปลุกเจ้าบอสนรก Tauren Chieftain ขึ้นมานั้น จำเป็นจะต้องหา Totem ทั้ง 4 ชนิดให้ได้ซะก่อน และเมื่อหาได้ครบแล้ว ก็ให้เราเดินขึ้นไปด้านซ้ายบนของแผนที่ที่เป็นลานกว้างๆ จากนั้นให้เรากดใช้ Totem ทั้ง 4 อัน ( ห้ามทำลายเด็ดขาด ) และเมื่อเรากดเรียก Totem ครบ เจ้า Tauren Chieftain ก็จะโผล่ออกมาให้เราเชือดกันแล้วล่ะครับ

จุดเก็บ Totem

Totem เจ้าปัญหานั้น ออกจะคลิ๊กเก็บยากสักหน่อย เพราะมันเล็กมากกกกก ยังไงก็คลำดีๆ หน่อยนะครับ

หมายเหตุ : ในส่วนของเจ้ากบน้อย Ice Frog ที่โผล่ออกมาให้ฆ่าในมุมต่างๆ ของแผนที่นั้น จำเป็นจะต้องพก Gem ไปด้วยไม่งั้นจะมองไม่เห็น และจำเป็นจะต้ิองใช้สกิลที่ยิงลงพื้นได้ในการที่จะเชือดมั้นทิ้ง แต่ทั้งนี้ทางทีมงานก็ยังไม่ทราบว่าเมื่อจัดการฆ่าครบแล้วจะเกิดอะไรขึ้น แต่สำหรับส่วนเควสของ Tauren Chieftain นั้น แค่เก็บ Totem ให้ครบ 4 ชิ้น และไปกดใช้เรียกเจ้า Tauren Chieftain ที่บริเวณมุมซ้านบนของแผนที่ก็เพียงพอ

ปล. Tauren Chieftain HP 500 K Regen 200hp/sec DMG 800 Attack Speed Veryfast เกราะ 70 ตีติดสตั้น แถมยังมีสกิล Chieftain Strike ที่จะผลักศัตรูออกไปได้ 1000 Rang แต่มันใช้ได้ 360 องศา รอบตัว - -' ซึ่งถ้าไม่ได้เล่น -wtf ก็อย่าไปยุ่งกับมันเลยนะ เพราะมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะฆ่ามัน เพราะฉะนั้น อย่าเอาชีวิตไปทิ้งดีกว่า T^T แต่ถ้าจะฆ่ามัน ก็แนะนำว่าให้ลากมันออกมาจากบริเวณ Totem เพราะมันจะไม่ได้บัฟ Aura จาก Totem ซึ่งจะทำให้ฆ่าง่ายขึ้นมาก แต่ก็โคตรยากอยู่ดี -*-


เคดิต online-station.net

0 comments:

Post a Comment