Sunday, February 15, 2009

AI จูเซียนแบบพับจอได้


X AutoKey v 1.1.25

2009/01/23 - ZX AutoKey v 1.1.25

สิ่งที่ทำได้

- แก้บัคเชคสถานะฟื้นฟูกำลัง
- เพิ่มปุ่ม "ใช้ปุ่ม Key เท่านั้น (จะทำงานเหมือนกับกำลังพับจออยู่)" สำหรับให้บอทใช้โหมดพับจอตลอดเวลา ไม่ว่าจะพับจอจริงๆหรือไม่
- แก้โค๊ดบางส่วน ไปใช้เหมือนเวอร์ชั่น 1.1.0
- เพิ่ม Auto Heal
- เพิ่มระบบรองรับการพับจอ โดยต้องเซทตำแหน่งkeyให้เรียบร้อยก่อน และต้องมี Monster.ID ในหน้า Monster

เห็นคน PM มาถามเยอะมากครับเรื่อง AI จูเซียนตัวนี้ผมก็ใช้อยู่ทำงานได้ดีพับจอนอนดูหนังสบาย

ทริก

1.ตั้งโจมตีธรรมดาไว้อย่างเดียว เพื่อความประหยัดพับหน้าจอก็ยังจะตีอยู่
2.อย่าตั้ง ID monster เพราะจะทำให้บอทเราเอ๋อเพราะค่า ID ของแต่หละตัวอาจไม่เหมือนกันแม้จะชื่อเดียวกัน
3.อยากให้บอทเลือกเก็บของได้  ก่อนบอทเราก็นำสิ่งที่เราต้องการให้บอทเก็บมาไว้ในช่องสัมภาระของเราก่อน เช่น อยากได้ยันบริสุทธิ์  ก็แยกยัน ไว้ 3 ช่อง(ช่องหละ 1 อัน) ยันโจมตี ก็ทำเช่นเดียวกัน ทีนี้เวลเก็บของถ้ายันเต็มช่องแรก ก็จะเก็บช่องที่ 2 และ 3 ต่อไป บอทไว้อย่างน้อยๆก็ได้ยันมา 3 ช่อง(30อัน)ชัวๆ

ปล.จูเซียนมีบอทออกมาแล้วใช้งานได้ดีแต่ตอนนี้เว็ปที่ทำก็คิดค่าสนับ สนุน 250 ซึ่งก็ไม่ใช่ผมถ้าต้องกันยังไงก็ PM มาถามได้อีกที แต่ผมก็ใช้ของฟรีนี่แหละรอดูรูปแบบเกมไปอีกพักนึงก่อน

0 comments:

Post a Comment