Wednesday, February 18, 2009

บอท dekaron 4.5


1. เข้าเกมส์ก่อนครับ พาไปที่ ที่เราต้องการจะบอท
2. เมื่อเข้าเกมส์เสร็จก็ เปิด filder bot ครับ ดั้บเบิ้ลคลิ้ก DekaronPro เพื่อเปิด



3. จะขึ้นหน้า ต่างบอก key activate อย่าเพิ่งกด ok นะครับ ปล่อยไว้ก่อน




4. กดไฟล์ sp_fix



5. มันก็จะขึ้น Auto Gen อย่าตกใจมันยังไม่ขึ้นอะไร



6. เมื่อ Auto Gen ขึ้นมาแล้วให้รีบกลับไปกด ok ภายใน 8 วินาที แล้ว Auto Gen ก็จะโชว์ key ให้เรานำเลข key นั้นแหละครับ มาใส่



เป็นอันจบ บทแรก



บทที่ 2 นั้น เรื่องการ config ก็ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดครับ

หลังจากที่เราเปิดบอทได้ก็จะมีหน้าตา คล้ายๆ 4.1 , 4.2 ครับ

1. เรามาดู Mode Ai กันก่อนครับ



- อาชีพทั่วไป ยกเว้น ซัมม่อนเลือก ค้นหา เวลาฆ่า/ตัว
- อาชีพ ซัมม่อนเท่านั้น เลือก ค้นหาศัตรู (มีซัมม่อนติดตาม)
- เก็บของไม่ต้องปรับละครับ
- โจมตีธรรมดา อาชีพ วิ เอาออกนะครับ เด๋วมันจะ ตีธรรมดาไม่ร่ายเวท ส่วนอาชีอื่นเลือกไปเลย
- สกิล นั้นให้เราทำการตั้งสกิลไว้ในช่อง 1-8 ไว้เลยครับ แล้วก็ ติ้กเลือกที่จะให้บอทให้ (สำหรับ ซัมม่อน ช่องที่ 9 ใส่สกิลเรียก**ย์อสูรนะครับ) ในช่องเวลาเป้นการนับครับว่าจะให้เรียก**ย์อสูร กี่ วินาที 60,000 = 1นาที ก็ใส่สัก 80,000 ก็ได้ครับ

2. มาดูเรื่องของ Option



- HP  ตั้งค่าให้มันกิน ยาเพิ่มเลือด ตั้งไว้ 90-95 ครับกำลังสวย
- MP ตั้งค่าให้มันกินยาเพิ่ม mana ครับ ตั้งไว้ 70-77 ครับจะได้ไม่เปลือง
- Lock Mode คือการให้บอท ยืนวิ่งตีแถวๆ ที่เรากำหนดไว้ แต่ละจุดอยากให้ มันตีตรงนั้นนานแค่ไหน หล่ะ เราก็ใส่ ค่าไป 28,000 ก็สวยละ
- เลือก 2ตำแหน่งเพื่อนให้มันวาปไปตี ทั้ง 2จุดที่เรา lock ไว้
- พามันมายังจุด ที่ 1 แล้วกด Get1 และพามันมาจุดที่2 แล้วกด Get 2  แค่นี้มันก็จะโจมตีทั้ง2 จุดที่เราตั้งไว้แล้ว
- เลือก แจ้งเตือนเมื่อตาย หากต้องการ
- เลือกยกเลิกการชวน
- เลือกวิ่งไว
- เลือกเพิ่มระยะโจมตี

3. มาดูเมนู Teleport กันบ้าง จำเป็นเหมือนนะครับ



- เมื่อเราอยากจะ จำจุดในแผนที่ ที่เราต้องการ ก็ กด Save +1 พอจะให้มันวาปมา จุดที่เรา mem ไว้ก็กด Load +1

เคดิต:เว็บเพื่อนบ้านครับ

0 comments:

Post a Comment